Nhiều nguồn tin cho biết TikTok đang nghiên cứu công cụ giúp nhà sáng tạo dễ dàng trả phí người xem với mỗi nội dung do họ sản xuất ra.
Theo những báo cáo trên The Information và The Verge, TikTok đang làm việc để cung cấp cho mỗi nhà sáng tạo một công cụ có thể trả phí nội dung với người xem.
Cụ thể, tính năng trên sẽ cho phép mỗi nhà sáng tạo đặt khoá với những nội dung nhất định còn người dùng sẽ không phải đóng trả phí vẫn có thể xem được nội dung ấy.
Các báo cáo cho biết nhà sáng tạo đã ấn định chi phí cho từng nội dung của họ. Theo luật, người dùng internet sẽ phải trả 1 USD hoặc có một tài khoản trả phí di động nếu xem video.
Cùng cạnh đó, công ty cũng được cho là đang nâng cấp Creator Fund để chia sẻ doanh thu với nhiều nhà phát triển. Hiện nay, tại các nước và Việt Nam, một số nhà sáng tạo nội dung không được chia sẻ doanh thu trên TikTok. .Trong khi đó, đối thủ của công ty là YouTube đã chia sẻ doanh thu về hoạt động quảng cáo trên nền tảng với những nhà sáng tạo khá nhiều.
"Chúng tôi cam kết sẽ tìm các cách mới giúp đưa tới trải nghiệm có giá trị và bổ ích cho mọi người sáng tạo TikTok. Trên TikTok, bất kì ai cũng có thể trở thành người sáng tạo và mọi người hoàn toàn được hưởng nội dung vui chơi. Chúng tôi mong muốn sẽ cải tiến trải nghiệm giải trí khi mọi người tự do khám phá bản thân, tìm kiếm đến cộng đồng của mình", Zachary Kizer, một phát ngôn viên của TikTok, cho biết.
Dailybong88.gold là trang chủ đăng ký bong88 chính thức hiện nay. Đăng ký ngay để trải nghiệm trò chơi trực tuyến với chất lượng an toàn nhất
Không có nhận xét nào